Fahasa khai trương nhà sách Đông Sài Gòn với diện tích 800m2 cùng các hoạt động phục vụ hè bổ ích

(Giải Trí Đời Sống) - Sáng 5.6 tại Lô L3-17, tầng L3, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park (TP.Thủ Đức, TP.HCM), Công ty CP Phát hành sách TP.HCM – Fahasa đã khánh thành, đưa vào hoạt động nhà sách Fahasa Đông Sài Gòn.

Gần 48 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sách và sản phẩm văn hóa, FAHASA là thương hiệu được yêu mến và gắn liền với nhiều thế hệ độc giả, khách hàng cả nước. Trong nhiều năm qua FAHASA đã định hướng chiến lược phát triển hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc song song với phát triển kinh doanh trên nền tảng công nghệ.

Sáng 5-6 tại Lô L3-17, tầng L3, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park (TP.Thủ Đức, TP.HCM), Công ty CP Phát hành sách TP.HCM - Fahasa đã khánh thành, đưa vào hoạt động nhà sách Fahasa Đông Sài Gòn.


Nhà sách Fahasa Đông Sài Gòn là nhà sách thứ 4 mang thương hiệu Fahasa tại TP Thủ Đức (TPHCM). Nhà sách có diện tích lên đến hơn 800m2 tại TTTM Vincom Mega Mall Grand Park (Số 88 Phước Thiện, khu phố Phước Thiện, phường Long Bình, TP Thủ Đức).

Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn được thiết kế đẹp, hiện đại, trẻ trung phù hợp với cộng đồng dân cư các khu đô thị hiện đại, các khu công nghiệp của Thành phố Thủ Đức. Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn trưng bày hơn 100.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 25.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp… được nhập khẩu từ hàng trăm NXB, nhà cung cấp lớn trong nước và nước ngoài.
Với ý tưởng tạo ra một Nhà sách đẹp, hiện đại và trẻ trung đồng thời vẫn có không gian riêng cho những người đam mê sách, những người thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn - nghiên cứu hoặc những độc giả nhí có sân chơi riêng trong dịp Hè về, Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn đã phân ra nhiều khu vực những vẫn có sự liên kết về không gian, nhất quán về màu sắc, sự kết hợp hài hoà giữa sách và các sản phẩm tổng hợp đã tạo nên sự sinh động của Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn như khu vực đọc sách, Khu vực trải nghiệm, khu gian hàng mỹ thuật và khu phụ vụ khách hàng được một cách tốt nhất, đạt được đến sự tiện ích, nhanh chóng trong quá trình mua sắm.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 01.06 – 31.07.2024, khi đến với Nhà Sách FAHASA Đông Sài Gòn, quý khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giảm từ 10% đến 50% cho các sản phẩm sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm… đặc biệt khi mua hàng với hoá đơn từ 300k trở lên Quý khách sẽ nhận ngay phần quà lưu niệm thiết thực.
Chưa dừng lại đó, , FAHASA sẽ đồng loạt triển khai cho tất cả các Nhà sách trực thuộc trên toàn quốc tổ chức các chương trình hoạt động Hè sôi động với chủ đế “FAHASA - Điểm Hẹn Mùa Hè”.

Các chương trình hoạt động trải nghiệm sẽ được tổ chức hàng tuần, diễn ra vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật tại các Nhà sách như: Thi vẽ tranh, tô màu, sketch ký hoạ Anime; Thi đấu boardgame, thi lắp ráp mô hình Robot; Workshop Tạo hình bong bóng slime, xoay rubic; Workshop đọc sách thiếu nhi, Workshop trải nghiệm tương tác Tranh cô tiên xanh; Hoạt náo Akooland – học cụ thần kỳ; trải nghiệm bộ cờ bóng chuyền Haikyu…. FAHASA hứa hẹn sẽ mang đến không gian vui hè bổ ích dành cho các em thiếu nhi khi đến tham quan và mua sắm tại nhà sách, đặc biệt các em tham gia còn có cơ hội được nhận những phần quà dễ thương của Ban tổ chức.

Và tất nhiên trong chuỗi sự kiện Hè năm nay, FAHASA chắc chắn sẽ không thể “bỏ xót” các sự kiện sách hot dành cho các tín đồ Manga, các độc giả yêu sách ngoại văn, FAHASA đồng loạt tổ chức các Chương trình Khuyến mãi Sách Chủ Đề AI (20.05 – 16.06.2024), Tuần lễ sách Manga (24.06 – 30.06.2024), Tháng khuyến mãi sách tiếng Nhật (24.06 – 24.07.2024), Tháng triển lãm sách Thiếu Nhi ngại văn (01.06 – 30.06.2024)… chúng ta hãy cùng chờ đón và sẵn sàng đến với hệ thống Nhà sách FAHASA trên toàn quốc để cùng “săn” những cuốn sách mình yêu thích nào!
Tính đến thời điểm tháng 4-2024 vừa qua, hiện tại Thành phố Thủ Đức đã có 03 Nhà sách mang thương hiệu FAHASA phục vụ khách hàng: Nhà sách Thủ Đức, FAHASA Quận 9, FAHASA Phạm Văn Đồng. Các Nhà sách từ khi khai trương hoạt động đến nay luôn nhận được sự tin yêu Quý độc giả và trở thành địa chỉ văn hóa đáng tin cậy của người dân tại địa phương và các quận lân cận.

Tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển Hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong dịp mùa Hè năm nay, đặc biệt là các “độc giả nhí”, sau hơn hai tháng xây dựng, đến nay Dự án Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn – Nhà sách thứ 4 mang thương hiệu FAHASA tại Thành phố Thủ Đức đã hoàn thành, diện tích lên đến hơn 800m2, chính thức mở bán từ ngày 01.06.2024, tại Lô L3-17, Tầng L3, TTTM Vincom Mega Mall Grand Park, Số 88 Phước Thiện, KP. Phước Thiện, P. Long Bình, TP. Thủ Đức.

0 Nhận xét