Tăng Vinh Quang: Chàng ca sĩ đa năng cùng tài hoạt ngôn, luôn biết làm mới mình

(Giải Trí Đời Sống) - Bên cạnh được biết đến vai trò là một ca sĩ, Tăng Vinh Quang còn tạo được dấu ấn khi có tài hoạt ngôn, đảm nhận vai trò MC cho các chương trình, sự kiện lớn.

Tăng Vinh Quang cái tên còn khá mới mẻ đối với giới trẻ nhưng anh lại được đánh giá là một nghệ sĩ đa tăng, được các đơn vị sự kiện, đài truyền hình “chỉ mặt điểm tên" lựa chọn ở các sự kiện mang tính chuyên môn. 


Xuất thân là một ca sĩ, từng tạo dấu ấn qua các ca khúc như Goodbye, Tình tan như mây, Yêu và đau không khác biệt, Em đã sai rồi,...cũng như các dự án minishow hay ca khúc cover,.. nhưng Tăng Vinh Quang cũng đã tạo được ấn tượng tốt, khiến nhiều người nhớ ở vai trò MC.

Gần đây, Tăng Quang Vinh được giao trọng trách lớn trong các sự kiện lớn như Countdown mừng năm mới, sự kiện của Heineken,...cùng hàng loạt chương trình lớn nhỏ. Đặc biệt hơn nữa, năm 2024 cũng là năm đánh dấu kỷ niệm 17 năm hoạt động nghệ thuật của anh chàng đa năng này. 

Tốt nghiệp Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật, đam mê ca hát từ nhỏ nhưng Tăng Vinh Quang cũng đã bén duyên với nghề dẫn chương trình từ khi là một nam sinh. Được biết, với tính cách năng động, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Tăng Vinh Quang đã được trường, đoàn đội nơi địa phương giao cho vai trò hoạt ngôn trong các chương trình.


Tăng Vinh Quang cho biết, bằng chính những nỗ lực học hỏi, rèn luyện và không ngừng sáng tạo của bản thân để mang đến sự thành công cho chương trình. Để thực hiện điều đó, Tăng Vinh Quang này luôn trung thành với quan điểm nghề nghiệp: Chính xác thông tin, Truyền cảm trong diễn đạt, Năng động xử lý tình huống và Sáng tạo trong biên tập chương trình.


Nam ca sĩ cho biết: “Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, từ ca sĩ, giáo viên hay MC bản thân Quang cũng luôn mong muốn làm việc hết sức nghiêm túc, cống hiến hết mình cho nghề nghiệp. Đặc biệt, bản thân Quang cũng luôn không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện để mang đến những sự mới lạ, hấp dẫn cho các dự án.”


Tăng Vinh Quang chia sẻ bí quyết để có thể ứng biến nhanh và chính xác khi đảm nhận vai trò MC: “Trước khi lên sân khấu đảm nhận bất kỳ chương trình nào, tôi luôn mang điện thoại theo để có thể tra cứu thông tin ngay trên Google để xác định được mình nên dẫn cái gì, như thế nào. Điều đó làm cho lời dẫn của mình khác biệt so với những gì ekip đã chuẩn bị sẵn. Không chỉ vậy, tôi còn suy nghĩ thêm về những đạo cụ trên sân khấu để dẫn cho tiết mục thêm sinh động.”

Là một chàng trai đa năng, nhưng tên tuổi của Tăng Vinh Quang có bước chậm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Nam ca sĩ cho biết điều đó không làm nản chí anh mà ngược lại đó còn giúp anh cố gắng nỗ lực hơn. Ngoài ra, Tăng Vinh Quang quan niệm rằng: “chậm mà chắc".




0 Nhận xét