Đạo diễn Trấn Thành tiết lộ lần thứ 2 hợp tác cùng Tuấn Trần với điều mới lạ hơn so với Bố Già

(Giải Trí Đời Sống) Ngày 28/11 vừa qua, dự án Mai đã chính thức công bố poster đầu tiên và first-look trailer với sự xuất hiện của diễn viên Phương Anh Đào, ấn định lịch khởi chiếu từ Mùng 1 Tết 2024. Mai là bộ phim điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Trấn Thành, sau 2 tác phẩm thành công trước đó là Bố Già (2021) và Nhà Bà Nữ (2023). Năm vừa qua, Nhà Bà Nữ từng công phá phòng vé Việt khi lập kỷ lục doanh thu 475 tỷ đồng, vượt mức doanh thu 426 tỷ trước đó của Bố Già để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Sau poster đầu tiên gây ấn tượng với hình ảnh diễn viên Phương Anh Đào trong vai Mai, sáng ngày 8/12, đạo diễn Trấn Thành bất ngờ chia sẻ thêm một poster đặc biệt của dự án. Không xuất hiện bất kỳ diễn viên nào, poster mới nhất của Mai là hình ảnh tấm lưng trần của diễn viên Tuấn Trần (vai Trùng Dương).




Nếu poster đầu tiên có tông màu lạnh, thể hiện sự tĩnh lặng và cảm xúc khó đoán trong đôi mắt của nhân vật Mai, thì poster thứ hai lại mang đến sự ấm áp, trầm lắng cùng khía cạnh mạnh mẽ, quyến rũ ở nhân vật Dương. Trên tấm lưng trần còn có một vết sẹo khá dài, chứa đựng ẩn ý của đạo diễn về câu chuyện cuộc đời Dương. Poster đặc biệt này hứa hẹn khơi dậy sự tò mò của khán giả về nội dung và màu sắc của bộ phim, cũng như dự đoán về sự trưởng thành, trần trụi mà bộ phim Mai có thể đem đến.



Phim điện ảnh Mai cũng đánh dấu lần thứ hai diễn viên Tuấn Trần hợp tác cùng đạo diễn Trấn Thành. Trước đó, Tuấn Trần từng đảm nhận vai Quắn - con trai của Ba Sang (Trấn Thành) trong bộ phim Bố Già. Nói về vai diễn của Tuấn Trần ở dự án Mai, đạo diễn Trấn Thành chia sẻ: “Tuấn Trần sẽ mang đến một màu sắc khác với Quắn của Bố Già. Trùng Dương trong phim Mai là một vai diễn Tuấn chưa từng có trước đó. Bản thân Tuấn ở ngoài đời là hoàn toàn khác, nên bảo Tuấn diễn vai này thực sự là một khó khăn, thử thách lớn cho cậu ấy”.

0 Nhận xét