Nữ CEO Hằng Trần - Hình mẫu của người phụ nữ hiện đại thành công

(Giải Trí Đời Sống) Với hoạt động nổi bật là đồng hành trong sự kiện thời trang Rhythm Resort 2023 của NTK Đỗ Long, Hằng Trần – nữ CEO của thương hiệu HAYARI càng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Là một trong những nữ doanh nhân Việt Nam thành công ở thời điểm hiện tại, Hằng Trần - CEO của thương hiệu HAYARI khiến nhiều người ngưỡng mộ trước sự nghiệp thăng hoa của mình. Gần đây, hình ảnh của vị nữ doanh nhân này ngày càng được chú ý hơn khi cô đã đồng hành xuyên suốt sự kiện thời trang đình đám của NTK Đỗ Long. Việc góp mặt trong show diễn ra mắt BST Rhythm Resort 2023 cũng giúp Hằng Trần tạo tiếng vang tốt về mặt hình ảnh cá nhân, đồng thời đưa thương hiệu HAYARI của cô đến gần hơn với phái đẹp.



Hằng Trần đang là hình mẫu phụ nữ thế hệ mới, vừa tài năng, vừa sở hữu vẻ ngoài khí chất. Ở cô luôn toát lên thần thái tự tin và phong cách chuyên nghiệp, dễ khiến người khác cảm thấy ấn tượng ngay lần đầu. Khi xuất hiện trong sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long vừa tổ chức, Hằng Trần cũng trở thành tâm điểm và là gương mặt thu hút bậc nhất trong giới doanh nhân. Cô được ngợi khen từ nhan sắc trẻ trung đến gu thời trang hiện đại, tinh tế.

Hằng Trần được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ tuổi đầy bản lĩnh, ý chí và khao khát chinh phục những đỉnh cao. Song, với lợi thế hơn nhiều năm sinh sống và làm việc tại Nhật, nữ CEO hiểu rõ việc lựa chọn theo đuổi lĩnh vực sức khoẻ và làm đẹp với các dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng nguồn gốc Nhật Bản là “chìa khoá” giúp cô đạt được thành công cho riêng mình. Hằng Trần chia sẻ để xây dựng một Hayari Japan vững chắc như ngày hôm nay thực sự không hề dễ dàng, theo cô chính tinh thần “Omotenashi” của người Nhật đã giúp cô gặt hái những bước tiến lớn khi luôn phát triển xoay quanh những giá trị cốt lõi, mang đến sự chân thành, ân cần dành cho khách hàng, đối tác và mỗi dịch vụ đều cho thấy sự tỉ mỉ, tận tâm.


HAYARI của Hằng Trần đã phát triển gần một thập kỷ với nhiều sản phẩm được đánh giá cao như: Men detox Kombucha Zyme Ex, HIFU Collagen, NMN 3000, ủ trắng IGLUTA, Inner Supple, Feme Mati,… Và qua sự kiện thời trang gần đây nhất, thương hiệu càng được chú ý hơn, đồng thời khuếch trương sức ảnh hưởng giữa thị trường mỹ phẩm đầy tính cạnh tranh như hiện tại. Có thể nói, Hằng Trần luôn nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng cũng như lựa chọn cách thức phù hợp để nâng cao hình ảnh của Hayari Japan. Nữ doanh nhân cho biết: “Tôi thành lập nên HAYARI - nơi tiên phong cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất với nguồn nguyên liệu độc đáo để chăm sóc sức khỏe, làn da, mái tóc của phụ nữ Việt, nhằm giúp hàng triệu phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn, để dù là ai cũng có thể tự tin trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình”.

Nếu trên thương trường, Hằng Trần là nữ tổng tài thì trong cuộc sống đời thường, cô là mẫu người phụ nữ của gia đình khi luôn biết cách chu toàn và vun đắp cho tổ ấm riêng. Nữ CEO bộc bạch để cân bằng giữa công việc và gia đình không phải dễ, cần biết cách phân chia thời gian khéo léo và sắp xếp mọi thứ ổn thoả. Nhờ đó Hằng Trần có được sự viên mãn cả về cuộc sống gia đình và sự nghiệp cá nhân.


Theo nữ doanh nhân, điều cần thiết khi bắt đầu khởi nghiệp là phải tạo được sự khác biệt, ngoài ra cô luôn đề cao hai chữ Tâm và Tín lên hàng đầu, tức có nghĩa là nói thật, làm thật, thậm chí là làm những việc người khác chưa làm để trở thành người dẫn đầu xu hướng. Triết lý kinh doanh của cô là làm việc bằng cả cái tâm khi luôn chọn ra những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, Hằng Trần cũng chia sẻ bản thân từng gặp không ít trở ngại trong kinh doanh và cách thức vượt qua khó khăn chính là chủ động học hỏi để nâng cao kiến thức, kỹ năng, không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà còn ở cách quản lý doanh nghiệp, cách xây dựng kế hoạch và định hướng kinh doanh thật cẩn trọng, chi tiết.


HAYARI được thành lập từ 2014 và cho đến nay vẫn là thương hiệu chiếm cảm tình của đông đảo phái đẹp. Trong năm 2022, Hằng Trần đã xây dựng hai văn phòng đại diện của thương hiệu tại Nhật Bản và Việt Nam, tập trung phát triển hệ thống kênh phân phối, tạo thêm cơ hội kinh doanh cho những cộng sự của mình và từ đó đưa sản phẩm đến tay nhiều khách hàng hơn.

0 Nhận xét